Kính chào Quý khách, ngày hôm nay ttaauthentic.vn rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách tại cửa hàng của chúng tôi.

XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA DREW HOUSE BÙNG NỔ TRONG NĂM 2023

XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA DREW HOUSE BÙNG NỔ TRONG NĂM 2023 2023-10-27 13:41:02
post

Justin Bieber đã ra mắt một thương hiệu thời trang của riêng mình, sản phảm của Drew House là những chiếc áo thun hoodie in tên mình & xuất hiện trên đường phố. Mặc dù Justin không quảng cáo quá ồn ào, tuy nhiên ngay lập tức hàng triệu fan hâm mộ của anh trên toàn thế giới đã đổ dồn mọi sự chú ý vào thương hiệu thời trang này. 

1. Giá trị thương hiệu Drew House

Drew House mang đậm phong cách đường phố, đầy bụi bặm và phóng khoáng, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự sống động và phóng khoáng trong trang phục hàng ngày. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung cùng phom dáng oversized, hình ảnh tươi vui cũng là lý do khiến sản phẩm của thương hiệu nhanh chóng hết hàng trên sàn thương mại điện tử. Giá của hầu hết các sản phẩm của thương hiệu dao động từ $48 đến $148, khá rẻ so với các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác hiện nay. Vì vậy, đây cũng là lý do khiến sản phẩm cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn ngay từ ngày đầu mở bán.

Amazon.com: 50Pcs Fashion Brand Logo Drew House Cool Stickers for Water  Bottle Cup Laptop Guitar Car Motorcycle Bike Skateboard Luggage Box Vinyl  Waterproof Graffiti Patches JKT

Thương hiệu thời trang Drew House ra mắt bộ sưu tập đầu tiên mang đậm phong cách đường phố, phong cách phóng khoáng bụi bặm. Dù là áo hoodie, áo phông oversized hay quần short, sự biến đổi màu sắc của từng món đồ - đen, đỏ, be và vàng - đều đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự tự do, năng động trong phong cách thường ngày. .

Justin Bieber hầu như không tốn quá nhiều thời gian của mình vào việc quảng bá các sản phẩm, hầu hết đều tập trung vào các bài đăng trên trang mạng xã hội của Justin Bieber. Điều này đã tạo nên sự bí ẩn cho các sản phẩm của Drew House, giúp các tín đồ streetwear luôn phải tranh giành để sở hữu những item này. 

 

Không phân biệt giới tính, bất kỳ ai cũng yêu thích hoặc muốn sở hữu, trải nghiệm những phong cách thời trang mới, đầy cá tính và khác biệt đối tượng khách hàng của Drew House là tất cả các bạn trẻ thuộc thế hệ Z. Ngoài phong cách, kiểu dáng độc đáo thì Drew House cũng rất quan tâm đến những khâu sản xuất sản phẩm, thương hiệu đặc biệt chú trọng vào sự bền vững, đạo đức của thời trang. Chính vì vậy, các tín đồ thời trang cũng đặc biệt dành sự yêu thích và tin dùng nhiều hơn cho thương hiệu này. 

Có thể nói với những tâm huyết mà nam ca sĩ dành cho Drew House cũng như các thông điệp thương hiệu này mang giá trị rất lớn cho Justin Bieber về vật chất mà còn về tinh thần.


2. Xu hướng thời trang của Drew House
  

Bộ sưu tập bao gồm áo phông và những chiếc hoodie cơ bản, tất cả đều có biểu tượng mặt cười của Drew House, nhưng trọng tâm chính của dòng quần áo này là chất vải nhung màu biege.


Có những chiếc quần short, quần dài, áo pull và sơ mi trong tông màu trung tính và những chiếc quần ống suông oversized thu hút nhiều sự so sánh với dòng sản phẩm của Kanye West, Yeezy. Nhưng theo xu hướng các gam màu của năm, Drew House có những chiếc áo mang gam màu tươi mát với các họa tiết bắt mắt.
 

Không phân biệt giới tính hay màu da Drew House với mỗi mô tả sản phẩm đều có nội dung "Unisex... hãy mặc nó theo cách bạn muốn" và bộ ảnh mới được phát hành cho thấy từng món đồ được mặc bởi cả nam và nữ điều này cũng là một trong những lý do thương hiệu này được nhiều người biết đến.

 

Và cũng giống như định hướng phát triển trước đó Drew House luôn đặt tâm mình vào những sản phẩm chất lượng với các gam màu nổi bật hơn và tùy theo xu thế của ngành thời trang các họa tiết cũng được thiết kế lại phù hợp hơn với các tín đồ. Giờ đây không chỉ đơn thuần là biểu tưởng mặt cười mà thương hiệu này sẽ còn có những họa tiết độc đáo khác. 

Cuối cùng là các món phụ kiện từ thương hiệu này, những chiếc nón từ Drew House cũng nổi tiếng không kém so với những items chủ lực nơi đây. Các mẫu thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng và mang thông điệp sâu sắc cũng giúp chiếc nón này nhanh chóng hết hàng của trong vài phút. Nhưng có lẽ trong tương lai Drew House cần phát triển nhiều items phụ kiện nhiều hơn để các tín đồ thời trang có thể phối hợp với nhiều loại outfit khác nhau trong các hoạt động hàng ngày. 

Cũng giống như Justin Bieber thương hiệu này cũng được sự ủng hộ đông bảo giới trẻ với phong cách độc lạ cùng thông điệp mang ý nghĩa cộng đồng. Trong tương lai chắc chắn Drew House sẽ mang đến sự kết hợp độc đáo với những thương hiệu khác tạo ra các item mới thõa mãn các fan của thương hiệu này. 

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ cùng ttaauthenticl đón chờ những BST mới đến từ thương hiệu này với sự đột phá hơn trong phong cách cũng như cách sử dụng chất liệu trong thời gian sắp tới nhé!
 

Ngoài ra, đến với  TTA Authentic ngay để săn được những món sản phẩm siêu chất lượng đến từ thương hiệu này với giá thành ưu đãi nhất. 

Liên lạc theo thông tin dưới đây:

Hotline: 038 762 5548

Website: https://ttaauthentic.com/

Email: ttaauthentic.vn@gmail.com

 

0387625548